คาราวาน​ สทน.กับ​ ทอสคาน่า​ วัลเลย์

คาราวาน​ สทน.กับ​ ทอสคาน่า​ วัลเลย์

 

หลังจากร่วมกันตักบาตรทำบุญเป็นสิริมงคลแต่เช้า​ มวลสมาชิกที่มีธุรกิจกลับไปเป็นบางส่วน​ ยังมีสมาชิกที่ขับรถตามกันมาเพื่อมุ่งหน้าไปยังทอสคาน่า​ วัลเล่ย์ โรงแรมสุดหรู​ บ้านพักตากอากาศสุดเท่บนเนินเขาทึ่มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้​ 360 องศา​ กับบ้านพักสไตล์​หรูหราแบบชนบทภาคเหนือของอิตาลี​ ยกมาจัดแต่งแบ่งออกเป็นหลายโซน  โรงแรมหรูหราตกแต่งภายในแบบสไตล์อิตาเลียน​ การปลูกสร้างโรงแรม​ให้เหมือนบ้านในชนบทของอิตาลี​ ด้วยการปลูกสร้างลาดสูงต่ำไปตามเนินของภูเขา​ ดูสวย​หรูงามตา​ ทั้งโซนทึ่เป็นโรงแรมบ้านพักอาศัยทั้งที่สามารถนอนพักได้​ กับบ้านพักตากอากาศบนยอดเขาทึ่เปิดขายจองในราคาแพงสุดกู่

 

1kao1     1kao2

1kao3

ทอสคาน่า​ วัลเล่ย์ตั้งอยู่บนถนนสายธนรัตน์-วังน้ำเขียว​ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทึ่ขึ้นชื่อของเขาใหญ่​ แต่ทอสคาน่า​ วัลเล่ย์​ ตั้งโดดเด่น​เป็นสง่าด้วยพื้นที่รอบโครงการสองพันห้าร้อยกว่าไร่​ แบ่งเป็นพื้นที่จัดสวนตกแต่งด้วยพันธ์ุไม้หลากหลายชนิดให้ใกล้เคียงกับชนบทในอิตาลี​ โซนโรงแรม​ บ้านพักอาศัยที่พักได้​ สนามกอล์ฟ​ 18​ หลุม​ และ​ โซนบ้านพักตากอากาศมีทั้งคนจองเจ้าของบ้านพักหรูบนยอดเขา​ ได้แต่มองขึ้นไป​ ยังไม่มีโอกาสขึ้นไปดูเพราะเวลาจำกัดมาก​ เลยได้แต่ชื่นชมภายนอก​

 

1kao15

1kao4     1kao5

1kao6     1kao7

 

สัญลักษณ์​ที่เป็นทึ่บ่งบอกว่าคือ​ ทอสคาน่า​ วัลเล่ย์​ คือหอเอนปิซ่าจำลอง​ อยู่ด้านหน้าโครงการ​ ซึ่งกำลังสร้าง​ช้อปปิ้งมอลล์เอาไว้ข้างหน้าอีกไม่นานคงเสร็จ​ ส่วนรายละเอียดอื่นๆคงไม่ต้องพูดถึง​ ทอสคาน่า​วัลเล่ย์​ เขาใหญ่​ ยังคงก่อสร้างต่อไปยังไม่เต็มโครงการ​ อีกหลายปีถ้าเสร็จสมบูรณ์​ ทอสคาน่า​ จะเป็นแลนด์มาร์คทึ่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง​ กำลังเร่งสร้างทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่หนึ่งในเขาใหญ่​ ในอนาคตจะต้องยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

 

1kao8     1kao9

1kao10     1kao12

เราออกจากทอสคาน่า​ วัลเล่ย์​ เพื่อไปทานอาหารกลางวันที่โรงแรมแกรนด์ศิริ ของคุณไพโรจน์​ ซึ่งจัดเลี้ยงก่อนทึ่เราจะอำลาเขาใหญ่การจัดเลี้ยงแบบรีบด่วนก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยรสชาติอาหารแสนอร่อย  เราอิ่มหนำสำราญก่อนจะลาเจ้าบ้าน​ มาแวะร้าน​เดอะการ์เด้นส์​คาเฟ่​ ซึ่งจัดอาหารกล่องให้มากินตอนเย็นในรถพร้อมทั้งกาแฟน้ำผลไม้มากมายก่อนจะอำลากลับกรุงเทพ​

 

1kao13     1kao14

1kao16     1kao21

 

เราแวะที่เดอะบลูมส์ รีสอร์ท​ เขาใหญ่อีกครั้งจนหมดทริป​ แล้วออกเดินทางท่ามกลางสายฝนกระหน่ำหนักมาตลอดทาง​ ขอขอบคุณ​ คุณภูริวัจน์​ ลิ้มถาวรรัตน์​ นายกสมาคม​ฯ ทีมงานของสมาคมทุกคนที่ให้การต้อนรับเทคแคร์ตลอดการเดินทาง​ ทริปหน้าหวังว่าคงมีโอกาสได้ไปร่วมงานยินดีรับใช้กับทางสมาคม​ฯด้วยความขอบคุณยิ่ง.

 

1kao17     1kao18

1kao19     1kao20

1kao22     1kao23

Related posts